จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รับจ้างทำบล็อกแบบที่ผมทำนี่แหละครับ

รับจ้างทำบล็อกแบบที่ผมทำนี่แหละครับ
..
การแจ้งเกิดนักขายออนไลน์ สิ่งสำคัญคือ เวป บล็อก นี่ละ
เพราะมันคือหน้าร้านของเรา..ถ้าขยันมันก็คือ รายได้หลักของครอบครัว
.
เงินแสน เงินล้าน มันลอยอยู่บน อากาศ อยู่ที่ใคร จะคว้ามันเข้ากระเป่าได้เท่านั้น

เอาง่ายๆแบบนี้แหละ จุดประสงค์และเป้าหมาย คือให้เรามีที่ส่วนตัวไว้สำหรับ งานขาย งานประชาสัมพันธ์  งานโชว์ผลงานตัวอย่าง

ข้อมูลท่านต้อง อัพเดทเอาเองนะครับ  ผมทำให้บางส่วนเท่สนั้นเริ่มต้นครับ

เอา 3500-  บาทพอ ส่วนค่าใช้จ่ายๆ อื่นๆ ไม่มีครับ ฟรีตลอดชาติ ลงทุนหนเดียว

จะช่วยดูแล ในเดือนแรกๆเท่านั้น พอเป็นแล้วก็จะปล่อยมือ
หรือจะเช่าบล็อกลุงเองก็ได้ ปีละ 3000 บาท อันนี้ช่วยดูแล ตลอดระยะเวลาทั้งปี

สนใจก็ส่งรายละเอียด เกี่ยวกับบล็อกว่าเรื่องอะไร ส่งภาพที่ต้องการลง



คนทำเป็นก็ไม่ต้องสนใจ..ทางเลือกสำหรับคนทำไม่เป็นเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด