จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ขอบคุณที่ไว้วางใจ ให้เราได้รับใช้เพื่อน-พี่-น้อง ทุกท่าน


ทุกความไว้วางใจ ที่มีออเดอร์เข้ามา บางคนไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า  แต่ก็ยังกล้าโอนเงินมาให้ ที่ละ หมื่น  สองหมื่น  ทั้งที่ในโลกออนไลน์นี้  โกงกันสะบั้นหั่นแหลก ดำเนินคดีกันไม่เว้นแต่ละวัน.....

ผม แจ่ม อารมณ์ดี  ชื่อนี้ก็ใช้มา 10 กว่าปี ทำมาหากินในโลกออนไลน์มาตลอด  ที่แยกตัวมาเปิดบล็อกเอง เพราะต้องการหนีความวุ่นวาย จากการโกงกัน...การยืนยันที่อยู่ มีตัวตน มีสถานที่ที่แน่นอน ก็เพื่อความมั่นใจ ของผู้ซื้อ สามารถ ตรวจสอบได้  สามารถดำเนินคดีได้ ถ้าผมโกง..

ปีหน้านี้
ผมก็จะยังยืนหยัด ในแนวทางของผมเช่นเดิม

1.ไม่ส่งของที่พอใช้ได้ ของไกล้เสียให้ลูกค้า...ต้องของใช้ได้ดีจริง..เท่านั้น
2.ถ้าของมีปัญหา โทรแจ้งมา ส่งคืนมา เปลี่ยนใหม่ทันที เช่นเดิม ไม่อ้างสารพัดเหตุผล(ต้องไม่แตก หัก ไหม้ เท่านั้น)
3.เน้น ที่ทั้งขายปลีก และ ขายส่ง ไม่ไกลนัก ขับรถส่งถึงบ้าน ค่ารถคุยกัน
4.เพราะท่านอยู่ได้...เราจึงจะอยู่ได้
5.ขอให้ทุกท่าน ที่เป็นคนดี ซื่อสัตย์ จงเจริญรุ่งเรืองในทุกๆด้าน ตลอดไปครับ

ทุกคำสั่งซื้อ เราจัดส่ง รวดเร็วครับ นี่ของเดือนธันวา 2555 ใบละ 1-4 ออเดอร์




























ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด