จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

ถึงทุกท่านที่ค้าขายกับผม


 เมื่อได้รับสินค้าแล้ว ให้ตรวจเช็คทันที 
แล้วโทรแจ้งผม ถ้ามีปัญหา......ภายใน 7 วัน.

แต่...ถ้ายังไม่ว่างไม่ต้องรีบส่งมาครับ แค่ผมรับรู้ OK

ว่างอีก 1 เดือน ก็ยังมาเปลี่ยนได้.....ขอเพียงผมรับทราบ

ถ้าไม่มีเครื่อง ในรุ่นเดิม..

ผมขอเปลี่ยนเครื่องในรุ่นที่ไกล้เคียงกัน ถ้ามีส่วนต่างนิดหน่อยก็ช่วยกัน


สำหรับ ต่างจังหวัด ..  ค่าขนส่งมันแพงมากทั้งเครื่อง

พยายามตรวจสอบให้ได้ว่า..ชิ้นส่วนไหนมันเสีย

แล้วส่งเฉพาะชิ้นนั้น...น่าจะเป็นทางที่ดีที่สุด


ผมให้ความสำคัญสูงสุด ต่อคู่ค้าของผม โดนไม่ผลักภาระ

ไม่แอบยัดของเสียๆไปครับ

ไม่เหมือนบางเจ้า โยนให้คนอื่นเจ๊ง เอาตัวเองรอด แบบนี้ครั้งเดียวเลิกกัน

ล่าสุดนี่ ผมโดนบอร์ด 775 มา 50ตัวเจ๊งไปเกือบ 20ตัว ตอนนี้ยัดลงกล่องเก็บไปแล้ว ไม่ขาย ทั้งที่เปิดติด ลงวินโดว์ได้ แต่ทำงานแล้วมีเสียง ติ๊ดๆ ตลอด

ผมรับการขาดทุนล๊อตนี้  โดยไม่ขายต่อให้เสียชื่อเสียง..แต่ตัดการซื้อขายกับเจ้านี้เด็ดขาด เพราะหลายรอบแล้วที่ยัดของเสียมา 

สรุป  งานนี้โดนไป หมื่นกว่า


ที่จะบอกทั้งหมดนี้ ..ไม่ต้องกล้วของเสีย ถ้าซื้อกับผม
แค่ตรวจสอบ แล้วโทรแจ้งภายใน 7 วัน หรือถ่ายรูปส่งมาทางเมล์

ว่างๆ ค่อยมาเปลี่ยนได้ครับ ให้เวลาเปลี่ยนของได้ 2 เดือน ถ้าแจ้งมาภายใน 7 วัน ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด