วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556
synnex..แจ้งเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการหลังการขายสินค้าฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ
เรื่อง แจ้งเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บ ริการหลังการขายสินค้า้ฮาร์ดดิสก์ไ์ดร์ฟ
เรียน ท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
เนื่องด้วย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษทั ซินเน็ค(ประเทศไทย)จา กัด ( มหาชน)ได้ใ้ห้บ ริการและทำหน้า้ที่เป็นศูนย์บริการหลังการขายสินค้าแทนผู้ผลิตภายใต้เครื่องหมายการค้า SEAGATE และ WD แก่ลูกค้า้ผู้มีอุปการะคุณเรื่อยมาซึ่งจากอดีตที่ผ่า่นมาถึง ณ ปัจจุบันน้ีบริษัทฯเป็ นผู้รับผิดชอบค่าดำเนินการทั้งหมด ( เช่น ค่าจดัส่งสินคา้ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ค่าใชจ้่ายด้า้นการทดสอบและบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น) โดยบริษทัผูผ้ลิตรับผิดชอบในส่วนการซ่อมแซมและจัดหาอะไหล่ซ่อมเปลี่ยนภายใต้ภาวะแรงกดดันเรื่องค่าแรงและค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นมาโดยตลอดทุกปีบริษัทฯและผูผ้ลิตยังคงยืนหยัดให้บริการฟรีในค่าอะไหล่และการซ่อมแซมตลอดอายุการรับประกัน แต่ส ำหรับค่าดำเนินการนั้น บริษัทฯ มีความจำเป็นตอ้งเรียกเก็บค่าดำเนินการดังรายละเอียดขา้งต้น ตั้งแต่ปีที่2 ของอายุสินค้า เป็นต้นไป โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วัน ที่1 พฤษภาคม 2556
ระยะเวลา ค่าดำเนินการ
ปี แรก ฟรีค่าซ่อมแซม,ค่าอะไหล่,และค่าดำเนินการ
ปี ที่ 2 เป็ นต้นไป ฟรีเฉพาะค่าซ่อมแซมและค่าอะไหล่
ค่าดำ เนินการ300 บาท
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และบริษัทฯ หวังเป็นอย่า่งยิ่งวา่ ท่านจะเข้า้ใจถึงความจำเป็นในการเรียกเก็บค่าดำเนินการดังกล่าว
ขอแสดงความนับถือ
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย)จำกัด(มหาชน)
ที่มา
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น