จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

รับซ่อมคอมถึงบ้าน (ในปทุมธานี)

ซ่อมคอมถึงบ้าน
ซ่อมคอมถึงบ้าน

ถ้าไปแล้ว ทำไม่ได้ก็ขอยกกลับมาทำที่ร้าน ซึ่งมีเครื่องมือที่มากกว่า  ในราคาเดิม ไม่มีเก็บเพิ่ม เพื่อความสะดวก ของทุกท่าน
เพราะบางที่ไม่มีรถ  หรือมีมอไซด์ ก็ลำบาก บางทีไม่ว่างอีก สารพัดปัญหา ผมไปได้ทั่วละครับในบริเวณปทุมธานี  บางไทร  สงสัยยังไง ก็โทรถามกันได้
088 644 2407  แจ่ม อารมณ์ดี 



ยกไปเอง                               300    บาท



ค่ารถ                                     150    บาท
   ไปนั่งรอ+เดินทาง                    3     ชั่วโมง
      อาหารในห้างที่แสนแพง       150    บาท/คน 

เวลาว่างเดินไปเรื่อย ดันไปซิ้อของที่ไม่ต้องการมาอีก  (ลืมตัวชั่วขณะ เวลาซื้อ)
ยกกลับมาบ้าน                       เวร   คันเปิดไม่ติดอีก     ฯลฯ

ปล.  เสียเวลา ไปหากิ๊กอีก  อันนี้สำมะคัญ ฮี่๊่ฮี่ฮี่






ไปด้วยรถคันนี้ละครับ




เคยใหม ยกคอมไปซ่อม กลับมาถึงบ้าน   งะ   ++@!#$   เปิดไม่ติดอีกละ  @#$%@#!

เอาอย่างนี้ไหม เวลาคอมมันเสีย ให้เรา ขับรถ ไปซ่อมให้ถึงบ้านเลย

หรือว่าถ้าไปแล้ว  ยังซ่อมไม่ได้ อะไหล่ คนละชิ้น หรือปัญหาอื่นๆ

เราจะยกกลับมาซ่อมที่ร้านเราเอง โดยเพื่อนยังเสียค่าใช้จ่ายเท่าเดิม


เหมาจ่าย  700  บาท เราจะวิ่ง สัก 5 เที่ยว ก็เรื่องของเราละ


คอมเสีย  ซ่อมคอมถึงบ้าน  โทรมานะ   088 644 2407  แจ่ม อารมณ์ดี



 

5 ความคิดเห็น:

nunfather กล่าวว่า...

เห็นทีช่างคอมที่เซียร์ต้องทำการตลาดใหม่แล้วล่ะครับ

nunfather กล่าวว่า...

ลุงแจ่มรับ Franchise ไหมครับเผื่อๆ ผมจะลองทำดูบ้างแถวสายไหม

แจ่ม อารมณ์ดี กล่าวว่า...

555+
ครู ถ้าตามผมคั้งแค่ปีที่แล้วนะ จะเห็นว่า ผมหาซื่อที่ดินอยู่ จะเอาสร้างห้องอบรม คอมพิวเตอร์ฟรี สำหรับคนที่สนใจเป็นช่างคอมพิวเตอร์ ฟรี..

โดยที่คิดไว้ 1. จะต้องใช้ขื่อ ร้านเดียวกับผม

2. บริการลูกค้า ต้องมาตรฐานเดียวกับผม

3. ผมจะคอยอบรม ความรู้เป็นระยะ

4.มีอุปกรณ์ ทุกอย่างให้ ครบหลังผ่านการอบรม

555+ น้ำท่วมไปหมดเลย ตอนนี้เลย ชลอ ทุกอย่างไว้ จนกว่าจะได้ที่ดิน ที่มั่นใจ กว่านี้ ที่ไปดู คลอง 12 น้ำยัังไม่ท่วม แต่ยังไม่ถูกใจ

แต่ก็ทำตลาด โฆษณา ไปพลางๆ มันคือเหตุผล ที่ผม มาเิปิดบล็อก และเวป

เพราะมันเคลื่อนไหว ทำ คิด พูด ได้อย่างอีสระ ทางความคิด จะละเมิดหรือไม่ ไม่ได้สนใจ

ไม่มีเกลียดตัว กินไข่ ตรงๆ ครับ

แจ่ม อารมณ์ดี กล่าวว่า...

ขอบคุณ หลายๆท่าน ที่ใชับริการครับ ผมก็พยายามวิ่งให้ทัน แต่บางครั้ง ก็คนละทางกันเลย

อาจไปเย็นหน่อย รถติดอีก แต่รับรอง วิ่งถึง ทุกเจ้าครับ 088 644 2407

Unknown กล่าวว่า...

อ่าๆ

ผมอยู่แถวๆ แยกบางคูวัด

มีแถวๆนี้ โยนมาให้ผมบ้างก็ได้นะ อิอิ

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด