จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เมนบอร์ดมือสอง 478 (ชุดที่1)


 

เมนบอร์ดมือสอง 478 (ชุดที่1)

ชุดนี้ตอนนี้ เทสแค่ ภาพขึ้นหน้าไปออส /ไบออส จำทุกตัว
เวลามีคนสั่งซื้อ จะเทส ลงวินโดว์ อีกครั้งก่อนส่ง

ที่นี่ แค่ไบออสไม่จำวันที่ ก็คัดทิ้งแล้วครับ ไม่มั่ว ให้ส่งกลับไปกลับมา เหมือนที่อื่น
ซื้อทั้งที ต้องได้ของที่ทำงานได้จริง  พร้อมรับผิดชอบสินค้า

ถ้าสินค้าส่งไปแล้ว ท่านทำช็อต เปิดไม่ติด ผมไม่รับเปลี่ยนนะครับ
เพราะก่อนส่งไปให้ทุกท่าน ผมได้เทส จนกระทั่ง เข้าเล่น อินเตอร์เน็ตได้แล้วถึงส่ง
เทสทุกตัว พร้อมถ่ายคลิปให้ดูเป็นหลักฐาน

ถ้าตัวไหน คิดว่ามีปัญหา (ซึ่งไม่น่าจะมี ต้องโทรแจ้งผมทันทีหลังจากรับสินค้า ไม่ใข่รอ แล้วบอกไม่มีเวลา) สินค้าที่จะส่งกลับมา ต้องเปิดติดด้วยเหมือนตอนส่งไป ผมจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ โดยการลงทะเบียน  ถ้าไปทำช๊อต แล้วโมเม ส่งมา ผมไม่เคลมนะครับ เพราะผมก็มั่นใจว่า ผมเทสจนขัวร์ มากๆแล้ว  เหมือนตัวอย่างที่ผมทำไห้ดู ..ของอบ่างนี้  รู้-ไม่รู้ มันอยู่ในหัวใจครับ ผมพยายาม รับผิดชอบเท่าที่ผมรับได้ครับ


เข้าใจกันนี ทำถึงขนาดนี้้แล้วไม่มั่นใจผ่านได้เลยครับ

ราคาครับ ทั้งขุด 1000 บาท
เฉพาะ บอร์ด       800 บาท  ถ้าแพงผ่านได้

ราคาำพร้อมส่ง ลงทะเบียน เท่านั้น  EMS+50 บาท

90%  ผมหาฝาหลังมาให้เพราะซื้อไม่เคยมีมา
ประกันใจให้  7 วันครับ เพราะฉนั้นได้รับสินค้าแล้วรีบเทสครับ มีปัญหา ส่งกลับมาไว ผมก็ส่งตัวใหม่ลงทะเบียนให้วันรุ่งขึ้น(ถ้ามี ถ้าหมดจะถามว่า จะเอารุ่นไหน)

ถ้ารับความเสี่ยงได้แบบผม ก็ซื้้อของถูกๆที่ไกล้เสียครับ



เสียและไบออสไม่จำทั้งนั้น(ยังอีกบาน)

มาดูสินค้ากัน สังก่อนได้ของแรงไป





ขายแล้วครับ





ตัวนี้ หมดปัญญา หาฝาหลังตอนนี้


ไม่มีฝาหลัง  p4   2.4 G


อันนี้เผื่อใคร ต้องการ บอร์ด 370   C 1.2G ไม่มีฝาหลัง ผมเทสแล้วติด ตอนส่งเทสอีกที ไม่เคลมนะครับ เพราะไม่มีแล้ว จะเทส ลงวินโดว์นั้นแหละ ดีก็ขาย ไม่มีก็หลอมทอง ฮี่ฮี่ฮี่   500 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด