จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เมนบอร์ดมือสอง 775 น่าจะเกิน 20 ตัวครับ

775 เหลือถึง 5ตัวหรือเปล่าไม่รู้ครัีบ สอบถามโดยตรงดีกว่า


เมนบอร์ด 775 มือสอง น่าจะเกิน 20 ตัวครับ

ก็มีทั้ง ใส่ แรม ดีดีอาร์ 1 และ 2  คละยี่ห้อครับ
ถ่ายรูปทีละตัวไม่ไหว

มีทั้ง สลอค  VGA และ  PCI Ex

มีทั้ง ออนบอร์ด กับจอไม่ออนครับ

ฝาหลัง ตีเป็นไม่มีครับ  เพราะยังไม่ได้หามาลองดู

1000 บาทพร้อมส่ง ลงทะเบียน

ก็มีเยอะอยู่ครับ แต่เวลามีน้อย

ถ้า 478-775-AM2-AM3  นี่ สอบถามมาได้ครับ
เมนบอร์ดมือสอง 478-775-AM2-AM3

มีเยอนะครับ ลองสอบถามกันมา ขายออกทุกวันเช่นกันครับ

478 ราคา    800 บาท
775 ราคา  1000 บาท
อื่นๆ สอบถามครับ  ราคารวมส่ง ลงทะเบียนแล้วครับ

ถ้าสินค้าส่งไปแล้ว ท่านทำช็อต เปิดไม่ติด ผมไม่รับเปลี่ยนนะครับ
เพราะก่อนส่งไปให้ทุกท่าน ผมได้เทส จนกระทั่ง เข้าเล่น อินเตอร์เน็ตได้แล้วถึงส่ง
เทสทุกตัว พร้อมถ่ายคลิปให้ดูเป็นหลักฐาน

ถ้าตัวไหน คิดว่ามีปัญหา (ซึ่งไม่น่าจะมี ต้องโทรแจ้งผมทันทีหลังจากรับสินค้า ไม่ใข่รอ แล้วบอกไม่มีเวลา) สินค้าที่จะส่งกลับมา ต้องเปิดติดด้วยเหมือนตอนส่งไป ผมจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ โดยการลงทะเบียน  ถ้าไปทำช๊อต แล้วโมเม ส่งมา ผมไม่เคลมนะครับ เพราะผมก็มั่นใจว่า ผมเทสจนขัวร์ มากๆแล้ว  เหมือนตัวอย่างที่ผมทำไห้ดู ..ของอบ่างนี้  รู้-ไม่รู้ มันอยู่ในหัวใจครับ ผมพยายาม รับผิดชอบเท่าที่ผมรับได้ครับ

ตัวอย่างครับ
อันนี้ ผมก็ส่งตัวใหม่ไปให้แล้วครับ ถึงแม้ผมจะเทสขัวร์แล้วก็ตาม ใครจะไปรู้ว่า โดนโยนบ้างขนาดไหน




ตัวอย่างการเทส
ทดสอบบอร์ด 775 ก่อนส่ง

ทดสอบ 775 ทั้งขุดก่อนส่ง

 ทดสอบHDD ก่อนส่ง

ถ้ากล่องพังจากการส่งของไปรษณีย์ โปรดอย่าเซ็นรับ เพราะสามารถที่จะเรียกค่าเสียหายได้ ที่กระทู้จะมีรูปตอนก่อนส่งทุกตัวครับ ทุกครั้งที่ส่ง ห่อแน่นมาก










ชุดนี้ แรม DDR 2 ครับ   
PCI  Ex
เพาเวอร์ 24 พิน
มีการ์ดจอ ออนบอร์ดทุกตัวครับ 

ตัวนี้ขายแล้วครับ ไปสุโขทัย













เดี๋ยวเอามาลงต่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด