จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมรีโมตเครื่อง AMMYY Admin

โปรแกรมรีโมตเครื่องแบบง่าย
 AMMYY Admin

ตัวนี้ใช้ง่ายครับ  ไม่ต้องติดตั้ง ฟรีแวร์ที่ผมใช้บ่อยๆ
เพราะว่า ทีม วิวเว่อร์ ถาเราใช้บ่อย จะโดนล็อกเรื่องเวลาเพราะมองว่าเราใช้ในทางธุรกิจ(มันฟรีไม่จริง)

วิธีใช้ง่ายๆครับ ดับเบิ้ลคลิ๊ก โปรแกรมขึ้นมา ก็แจ้งระหัสกัน ใครจะ รีโหมตไปหาใคร ก็เลือกเอา

ต้อง มีทั้งสองเครื่องนะครับ เหมือนทั่วๆไปละ


ดาวโหลด     อันนี้ใหม่กว่า   Ammyy_Admin_v3

      AMMYY Admin


ถ้าเราให้คนอื่น รีโหมดมาเครื่อเรา  กดแบบนี้ครับ



กล่องแชทไม่มี เปิด โน๊ตเพด คุยกันแบบนี้


เลิกใช้ กด หยุดไป  จบและ


ปรับการแสดงผล น้อยๆ ก็ได้ จะลื่นมั๊ง




ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด