จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เพลงลูกอีสาน (มั๊ง) โครงสร้าง MV

อันนี้โครงสร้างที่คิดจะทำครับ

กำลังรอถ่ายเพิ่มเติม ในส่วนของ ศิลปะ ประเพณีอีสาน
ตามแนวคิด เราคนอีสาน  อยู่ที่ไหน ลูกหลานก็ไม่ทิ้ง หรือลืมแผ่นดินและไม่อายใครที่จะบอกกับใครๆว่า  เรา..เป็นคนอีสาน..จัดสร้างและทำทุกสิ่งทุกอย่างโดย   แจ่ม  อารมณ์ดี


ถึงแม้เรา เป็นคนอีสาน  แค่ถ้าเรา เอาวัฒนธรรม อีสาน มาโชว์คนอีสาน ก็คงไม่ใช่เป้าหมายของเรา

เราคิดว่า ทำอย่างไร เราจะเอาประเพณี อีสาน มาให้คนภาคกลางดู  ทำยังไง ให้วัยรุ่น วัยทีน พอรับได้

เราก็เลยให้น้องฟอง แต่งตัว ให้ทันสมัยหน่อย ทำMV ให้ดูอินเทรน แต่ไม่ใส่เอฟเฟค ให้วูบวาบ มากนัก ต้องการให้จุดสนใจ อยู่ที่เนื้อหาของเพลง

แต่ก็พยายาม ที่จะสอดแทรก วัฒนธรรม อีสาน เข้าไป ในส่วนของวีดีโอ ที่กำลังถ่ายทำเพิ่มเติม

ลูกหลานอีสาน ไม่ว่าเกินที่ไหน จะกรุงเทพ หรือที่ไหนๆ...จงภูมใจเถิด ที่เกิดมาเป็นคนไทย บบนแผ่นดินที่มากด้วย ศิลปะ และวัฒนธรรม ที่ไม่มีชาติใด จะมาเทียมได้

...แจ่ม อารมณ์ดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด