ลงวินโดว์ใหม่ที่ไร ข้อมูล หายทุกที่ ก็เราเซฟไว้ที่ My Documents นะ (มันก็หายหมด แหงแซะ)
งั้นเราย้าย My Documents เอาไปไว้ที่ ไดร์ D กันดีกว่า ล้างเครื่องคราวหน้า ข้อมูล จะได้ไม่หายไปด้วย (เฉพาะใน My Documents นะ ที่อื่นไม่เกี่ยว)
คลิ๊กขวาที่ My Documents -Properties |
มาหน้านี่ Target มาเลือก Move |
จะย้ายไปที่ไหน ไดร์ D E ก็เลือกเอา กดสร้างโฟว์เดอร์ใหม่ |
ตั้งชื่อซะ ก็ My Documents นั่นแหละ ง่ายดี กด OK |
กด Apply-OK จบละ |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น