จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พักผ่อนก่อน



ผมคนนึงละครับ ที่ทำบุญ เป็นประจำ เรียกว่า ทุกเวลาที่มีโอกาส  เจอขอทานก็ให้ครับ 20-50 บาท นึกว่าเลี้ยงข้าว สักจาน แค่นี้ก็สุขใจ อย่าคิดมาก แค่ให้ก็สุขใจ

รายได้ส่วนนึงของผม จากการซ่อมคอม จะถูกแบ่งใส่ถังไว้เลยที่ละนิดหน่อย อยากทำบุญก็เอาในถังนั่นแหละ  ไปทำเดือนละ 3-4 ครั้ง ตามสะดวก

พระในบ้าน เทวดาประจำตัวเรา ก็ทำบุญให้ท่านบ้าง เสริมบารมี ปัดกวาด กราบไหว้บูชา  น้ำเปล่าก็ได้  ถวายทุกวัน  ทำแล้วจิตใจสะบาย  เดี๋ยวงานก็มาเองครับ

ทำบุญ  แล้วทำทานด้วยครับ เอ่ยชื่อเรา แบ่งบุญให้ใคร ต้องเอ่ยชื่อด้วย  ทำน้อย ทำบ่อย ชีวิตจะดีขึ้นทุกวัน  ทำดี ทำบุญ ไม่ต้องรอเวลาครับ เช้า สาย บ่าย เย็น ทำได้ทุกเวลา

ถึงเวลาย่ำแย่ที่สุด  จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาต้ำจุนเราเอง อย่างไม่น่าเชื่อ  ผมเองตกถึงขีดสุดมาแล้ว โดนชายทอดตลาด จะโดนยืด มีตังทั้งบ้านไม่ถึง 100 บาท  ผมก็ยังเชื่อและทำบุญมาตลอด

จากวันที่แย่ที่สุด วันนี้ ผมมีที่ดิน เงินฝาก รวมๆกัน น่าจะมีมูลค่า เกิน 5 ล้านบาท อาจไม่เยอะ แต่ก็ได้มาอย่างสุจริต

ทำดี แบ่งทำบุญและอย่าโกง การโกงทำให้บุญบารมีเราลดลงครับ เพราะจะมีคนสาปแช่งเราอยู่ตลอดเวลา  แล้วจะเจริญได้อย่างไร 
-------------------------------------


ขายหน่อกล้วยน้ำว้า อาชีพนี้ ไม่มีจน มีรายได้ตลอดปี









      




รับสอน-ทำสปอตหาเสียง เพลงหาเสียงเลือกตั้ง โฆษณา รถแห่ เพลงลูกทุ่ง สตริง เพื่อชีวิต ทุกชนิด






สำหรับคนที่อยากประกอบอาชีพช่างคอมแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน







 

ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด