จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เขาว่าเมนบอร์ดเสีย

 ตัวนี้ ก่อนจะมาถึงผม ไปเที่ยวเซียร์ - ฟิวเจอร์  มาแล้วครับ เพราะไม่ใช่ลูกค้าผม วิ่งเลยร้านผมไป  ทุกสำนัก ตีว่า บอร์ดมันเสีย....

วันนี้มันมาถึงผม  ผมก็ว่ามันเสียนั่นแหละ แต่อาการก้ำกึ่งมาก  เลยขอ เครื่องเอามารื้อ กองข้างนอก เพื่อความแน่ใจ  ก็อย่างที่บอก ร้านผมนี่ใช้สารพัดสเปย์  ฉีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   (ไม่ค่อยเห็นร้านไหนใช้ มันเปลือง)

ทำความสะอาดแบบเจาะลึก  555+      ส่งงานได้ในราคา 300 บาท  ..ไม่ต้องซื้อบอร์ดใหม่ 






ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด