จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บล็อกเล็กๆติดหน้าแรก google แล้ววันนี้

จากความพยายามมาประมาณ 2 เดือน   วันนี้บล็อกที่ชื่อ


รู้ทันคอมพิวเตอร์


ก็สามารถที่จะขึ้นหน้าหนึ่ง ของการค้นหาจาก กูเกิ้ลได้แล้ว แถมบางตัว ยังขึ้นลำดับที่1 เสียด้วย  

แล้วมันจะมีประโยชน์ อะไรละ นั่นนะซี 

1.ผมได้ขายของได้มากขึ้น

2.ผมมีงานมากขึ้นอย่างรู้สึกได้

เพราะว่า  คำค้นหา แต่ละคำนัมคือสิ่งที่ทุกคน พิมพ์อยู่แล้ว และเป็นความต้องการของผม

เข่น  ฮาร์ดดิสก์มืองสองแค่นี้ก็วิ่งมาที่ผม เพราะผมเน้นการขายฮาร์ดดิสก์มือสอง

หรือคำว่า    สปอตเลือกตั้ง   ก็วิ่งมาหาผม เพราะผมเน้นงานแบบนี้

สปอตหาเสียง  ก็วิ่งมาหาผม เพราะผมเน้นงานแบบนี้






ยังไม่หมดเท่านี้หรอก  กัีบอีกหลายๆ คำค้นหา ที่google พามาหาที่บล็อก เล็กๆ แห่งนี้

และวันนี้ผมก็ยัง จะเพิ่มการโฆษณาสินค้าของผมเข้าไปอีก พร้อมกับการแบ่งปันความรู้แบบไม่มีสิ้นสุดของผมต่อไป

เพราะผมพิสูจน์แล้วว่า  แนวทางของผม ทันได้ผลดีที่สุดในวันนี้


สำหรับคนที่อยากประกอบอาชีพช่างคอมแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด