จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

โปรแกรมบันทึกวีดีโอ-HyperCam 2

สำหรับคนที่อยากประกอบอาชีพช่างคอมแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน





 โปรแกรมบันทึกวีดีโอ-HyperCam 2




HyperCam_226 อัดวีดีโอสุดเจ๋ง เบาเครื่อง 



สีน้ำเงิน เลือกพิ้นที่เอง   สีที่เหลือ จับภาพทั้งหมด

เลือกว่าจะเก็บไฟไว้ที่ไหน

เลือกใส่ข้อความ ที่ต้องการโชว์ เข่น จัดทำโดย...

เริ่มอัด

พิมพ์แบบนี้ละ
โปรแกรมบันทึกวีดีโอ-HyperCam 2  ที่เหลือ ลองๆ คลิ๊กๆ ดู  ไม่ยาก ติดตรงไหน โพสถามเลย


   



5 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ตั้งค่าไงไม่ให้หน่วงอ่ะ เอ่อ ..เช่น แบบว่า เสียงเวลาเราพูดไมค์ประกอบภาพที่เราอธิบายอยู่ คือตอนที่เราพูดเม้าที่เราคลิ๊กจะไปก่อนเสียงตลอดเลย ซ฿่งตอนที่เราอัดอยู่นั้น มันก้อไปพร้อมกันนะ แต่เวลาเปิดดูภาพมันไปก่อนทุกทีเลยคับ เลยอยากจะถามหน่อย

Unknown กล่าวว่า...

ใช่ๆๆเปนเหมือนกันเลย

Unknown กล่าวว่า...

ใช่ๆๆเป็นเหมือนกันน

แจ่ม อารมณ์ดี กล่าวว่า...

ตั้งค่าVDO ครับ จาก10 ลองเป็น 1 ดู

Unknown กล่าวว่า...

ของผมกดเล่นวิดีโอแล้วแต่ไม่มีเสียงที่อัดไว้

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด