จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

แสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ นะครับ

วันนี้ ผมเปิดให้ แสดงความคิดเห็นได้อิสระ แม้ไม่ใช่สมาชิก ก็ไม่จำเป็นต้องสมัคร ความตั้งใจของวันนี้คือ ถ่ายทอดความรู้ออกไป

เพราะฉนั้น กรุณาอย่าโพสแบบมาป่วน กวนเมือง  เพราะมันจะทำให้สิ่งที่ผมตั้งใจ  ต้องหยุดลงไปด้วย กลุ่มขายของ ผมก็แยกไปอีกบล็อคแล้ว  ไม่อยากให้มาปนกับบทความท่ีผมเองก็คิดว่านะจะมีประโยชน์ แค่ว่าถ้าช้าไปบ้าง ก็ขอโทษ เพราะทำคนเดียว....


ถ้าจะให้กำลังใจกันบ้างก็ดี เพราะผมก็ไม่รู้ว่า ใครเข้ามาบ้าง .. ขอบคุณ หลายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด