จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

การตัดคลิ๊ป วีดีโอ

วนเวียนอยู่กับคลิปนี่แหละ ความชอบส่วนตัว  แฮ่  แฮ่

แบ่งเป็น 3 ส่วน

1.การลงโปรแกรม

2.การตัดคลิป เพื่อเอาส่วนที่เราชอบ

3.การแบ่งคลิปออกเป็นส่วนย่อยๆ เช่น 10-20 ตอน ประมาณนี้

โปแกรม                  Boilsoft Video Splitter     กูเกิ้ลครับ เพียบ!!!!!!!!

BoilsoftVideoSplitterand

                                                 การลงโปรแกรม 









โปรแกรมจะปิดแล้วเปิดขึ้นมา

ยังเป็นตัวทดลอง 30 วันอยู่นะ
กดที่นี่ เพื่อ ลงทะเบียน
คีย์ก็ตามแต่ ท่านจะหามาได้ ก็เอามาใส่ ตามนั้น
แล้วตู จะบังทำไม่ว๊ะนี่
โปรแกรมจะปิดไป ให้เราเปิดขึ้นมาใหม่

               เดี๋ยวมาต่อ วิธีใช้โปรแกรม หิวข้าวแล้ว...อ้างตังไม่มีนี่หว่าเรา..อดเลย
                         การตัดคลิป
กำลังทำงาน

ตอนนีี้  30 วันหายไปละ
กดที่นี่ เพิ่อเอาคลิ๊บ ที่เราต้องการตัดเข้ามา
เลื่อนเอาว่าจุดเริ่มต้น ของคลิ๊บที่เราต้องการ อยู่ตรงไหน เมื่อได้แล้ว กดที่ปีกกาอันแรก
เลื่อนมาถึงจุดสุดท้าย ของคลิ๊บ ที่เราต้องการ ได้แล้วกดที่ปีกกา อันที่2 ตามรูป
ตรงนี้ แสดงช่วงเวลา คลิ๊บที่เราต้องการ ถ้ารูเวลาเริ่มต้น และจบ เซ็ทตรงนี้ได้เลย
กดตรงนี้  เพื่อสั่งตัด
ตรงนี้นะ ติ๊กตามรูป  ไม่ต้องแปลงโค๊ต ได้ๆทั้งสิ้น จะได้เร็ว
ให้เลือกว่า จะเซฟคลิ๊บที่ได้ไว้ที่ไหน เลือกเอง  กดเซฟเลย
เสร็จแล้ว ก็กดปิดไป ไปเปิดดูคลิบเอง ไม่สามารถให้ชมได้ โอ้วววว

        อันนี้ เราจะตัดคลิบทั้งหมด ออกเป็นคลิบ ย่อยๆ 10-20 คลิ๊บ

ในช่องด้านบน พิมพ์เข้าไปครับว่าต้องการแบ่งเป็นกี่คลิป  ช่องด้านล่างจะแสดง ขนาดคลิปว่ากี่ เม๊กกะไบร์
เมื่อได้ตามต้องการ ก็กดตัดแบบเดิมละครับ
จะเซฟไว้ที่ไหนก็เหมือนืั้บอกๆมาละ มันก็จะตัดตามที่เราสั่ง
จบแล้วก็ ปิดโปรแกรมไป

โอ้ว แบ่งมาเพียบเลย ชื่อไฟล์คุ้นๆ


ลองกันดูครับ ผมไม่แน่ใจว่า มันรองรับทุกนามสกุลหรือเปล่า เข้ามาลองไปทำ ก็บอกกันมั่ง ว่าได่ไม่ได้ครับ

ขออย่างเดียว อย่ามาป่วน เพราะผมจะเปลี่ยนเป็น ต้องสมัครสมาชิกทันที ตอนนี้เปิดฟรี...จะได้ไม่เรื่องมาก

อยากให้ทำบทความอะไรก็บอกกัน  ถ้ามันไม่ยากหรือยาวเกินไป ก็พอได้ครับ..จะทำให้

ไม่มีความคิดเห็น:

เรียนซ่อมคอมพิวเตอร์

เทสเพาเวอร์

ดีบักการ์ด